24 thg 7, 2009

Kể lể

Tui có nhiều sở thích lắm. Có sở thích là vĩnh viễn, như Đôrêmon, như đi chơi, hóng hớt hết góc này đến góc khác... Còn có sở thích là nhất thời hay đang trong quá trình tạo hình, chẳng hạn như tỉ mẩn những thứ xinh xinh đòi hỏi khá nhiều thời gian và sức lực, là đan, là móc, và vài "cái trứng cút" khác đang ấp ủ, chưa dám công khai, bởi sợ câu "nói trước bước không qua"
Mà sở thích méo mặt nhất lúc này chính là ... chụp hình. Méo mặt ở chỗ: cũng giống như đi xuồng mà không có dầm, ăn bún mà không có đũa... tui đây không có một cái máy chụp hình nào cả
Nhưng người ta nói... khi còn thiếu thốn mới thấy quý cái mình chưa có và sẽ có, điều này đúng thiệt. Ấp ủ của tui là năm sau trước khi đi Bình Thuận phải sắm một "em" thật xinh, thật xịn...
Được chụp cũng khoái mà là thợ chụp cũng khoái. Có ai đó hứa sẽ train cho một khóa về chụp hình mà giờ này lặn mất tăm! Tui đây không ao ước có được những tấm "tầm cỡ" đem triển lãm, chỉ dám thò một ngón chân chen vào hàng nghiệp dư cùi bắp thôi. Hôm qua đem niềm ao ước ấy lên mạng, thấy con đường làm thợ nhiếp ảnh của tui sao mà chông gai. Để có một tấm ảnh đẹp phải gọi một câu đúng nghĩa là "trầy vi tróc vảy"














Thôi, trước khi làm một thợ chụp hình đẹp, tạm thời tui an phận làm một người mẫu... dễ thương vậy, đợi khi nào sắm được "em ấy" về thì mơ tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét